iPhone 12 mini ที่คมชัดลึกแบบสุด ๆ รองรับทุกการใช้งานของคนวัยมันส์ไปกับ Apple

iPhone 12 mini

              iPhone 12 mini ในช่วงนี้ที่ตลาดของเทคโนโลยีต่างแข่งขันกันสูงจึงมีสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองอย่าง iPhone 12 miniที่เชื่อว่าต้องมีผู้ใช้งานไม่น้อยที่กำเงินในกระเป๋ารอการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ จากทาง Apple ที่กวาดรายได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียวจากรุ่นก่อนหน้านี้ทั้งเก่าและใหม่ โดยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่ายแต่สัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่ดูไม่ซ้ำใคร

อีกทั้งยังแสดงผลด้วยหน้าจอแบบ Super Retina XDR ขนาด 5.4 นิ้ว ให้ความละเอียด FHD+ เก็บได้ทุกสัดส่วนของภาพให้สื่อถึงอารมณ์ผู้ใช้งานได้เต็มที่ ทางด้านของกล้องหน้าจะเป็นแบบ Notch Display ที่ให้มาถึง 2 เลนซ์ด้วยกัน ได้แก่ เลนซ์หลัก 12MP และ SL 3D ที่มีฟังชั่น depth/biometrics sensor เข้ามาเสริมให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น ส่วนกล้องหลังจะมีทั้ง กล้องหลัก 12MP และ 12 MP ที่จะให้ค่าการทำงานที่แตกต่างกันออกไป

iPhone 12 mini

iPhone 12 mini กับสเปคเครื่องที่พัฒนามาให้ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ด้วยคุณภาพความคมชัดของกล้อง

            ตัวช่วยที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ iPhone 12 miniเครื่องนี้ ก็คงจะเป็นเทคโนโลยที่ได้มีการพัฒนามาเสริมให้การทำงานตอบโจทย์กว่าเดิม เริ่มจากชิปประมวลผล Apple A14 Bionic Hexa Core ขุมพลังหลักที่ไปหัวใจในการสั่งงานที่มีความเร็วที่จะรองรับทุกการใช้งานได้สบาย ๆ

โทรศัพท์ iPhone 12 mini

ต่อมาระบบปฏิบัติการ iOS 14 ที่อัพเกรดมาให้มีความเสถียรกว่าเดิมส่งผลให้การใช้งานมีความลื่นไหล ถ่ายทอดกราฟฟิกที่งดงามในการเล่นเกมหรือจะดูซีรีย์ที่รักด้วย GPU รุ่น  Apple A14 Bionic ความจุภายในเครื่องที่มีให้เลือกอยู่ 3 ระดับ ดังนี้ 64 ,128 และ 256 GB นอกจากนี้แบตเตอรี่ที่ให้มาจะอยู่ที่ 2,227 mAh รองรับ  Fast Charging 18 W อีกด้วย

Apple iPhone 12 mini

ราคาและความคุ้มค่า

            iPhone 12 miniเรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งจากทาง Apple ที่พัฒนามาให้ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกรูปแบบด้วยคุณภาพความคมชัดของกล้องที่เน้นสีสันที่สดใสพร้อมฟีเจอร์ในการตกแต่งให้รูปภาพดูมีชีวิตชีวากว่าเดิมอีกเพียบ สเปคเองก็ลื่นไหลเหมาะสมกับการใช้งานไม่ว่าจะทำงานหรือเล่นเกมก็ไม่หวั่น แต่ข้อเสียของรุ่นนี้อยู่ตรงที่แบตเตอรี่น้อยไปหน่อย ในราคา 25,900 บาท ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับพิจารณาของผู้ใช้งานเองด้วยว่ามีความจำเป็นมากน้อยเท่าใด

ติดตามข่าวสารอีกมากมายของเราได้ที่ ข่าวไอทีคอมพิวเตอร์ ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยีเคสมือถือ Mous Case ที่ไม่ใช่แค่เคสธรรมดา พร้อมทั้งเทคโนโลยีอันสุดล้ำ

You may also like