นาฬิกาวันพลัส ที่เตรียมจะใช้กูเกิ้ลแบบเต็มตัวแล้ว ถึงจะไม่ได้รับความนิยมก็ตาม

นาฬิกาวันพลัส

               นาฬิกาวันพลัส ที่คงเป็นเรื่องที่หลายคนรอมานาน เมื่อทางวันพลัสมีแผนจะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเองตั้งแต่ปี 2015 แต่ทว่ากลับไม่มีอุปกรณ์เปิดตัวออกมาจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาว่าอาจกลับมาเปิดตัวในปีนี้แทน แม้ว่าจะไม่มีใครจากบริษัทออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ก็ตาม แต่ทว่าจากนักข่าวงในของวงการเทคโนโลยีกับเชื่อว่าทางบริษัทนี้เตรียมจะทำสินค้าออกมาอย่างจริงจังในปีนี้ พร้อมกับมีรายละเอียดหลุดออกมาว่า พวกเขาจะใช้แวร์โอเอสหรือระบบปฏิบัติการณ์ของกูเกิ้ลที่ใช้กันไปอย่างแพร่หลายอีกด้วย

นาฬิกาวันพลัส

นาฬิกาวันพลัส ที่กูเกิ้ลนั้นก็คงจะช่วยให้มีการคินค้นอุปกรณ์ที่เสถียรกับมีสามารถที่จะจับอัตราของผู้ใช้เมื่อออกกำลังกาย

               สิ่งหนึ่งที่วันพลัสวอทช์หรือนาฬิกาอัจฉริยะจะมีก็คือการใช้แวร์โอเอสที่ขัดกีข่าวที่ออกมาก่อนหน้าว่าพวกเขาต้องการผลิตระบบปฏิบัติการของตัวเอง แม้ว่าชื่อเสียงเรื่องนาฬิกาของกูเกิ้ลเองจะไม่ได้รับความนิยมและชื่นชมเหมือนกับทางแอปเปิ้ลวอทช์ที่พยายามพัฒนาจนจะกลายเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์แล้วก็ตาม แต่ทว่าทางกลุ่มแอนดรอยด์นั้นยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก แต่ข้อดีจากระบบก็คือการเชื่อมต่อที่หลากหลายจากอุปกรณ์อย่างโทรทัศน์หรือสมาร์ทโฟนเช่นกัน

นาฬิกาวันพลัสเตรียมใช้กูเกิ้ล

               แม้ว่าทางวันพลัสจะยังไม่มีการยืนยันก็ตามเกี่ยวกับนาฬิกาของพวกเขา แต่หากมีการร่วมงานนกันจริงของพวกเขากับกูเกิ้ลนั้นก็คงจะช่วยให้มีการคินค้นอุปกรณ์ที่เสถียรกับมีสามารถที่จะจับอัตราของผู้ใช้เมื่อออกกำลังกาย อีกทั้งจับการเต้นของหัวใจเพื่อดูแลสุขภาพของคนรักสุขภาพได้เหมือนที่แอปเปิ้ลได้ทำเอาไว้ แม้ว่าปัจจุบันนั้นจะยังคงไม่มีการประกาศชื่อย่างเป็นทางการออกมา รวมถึงการคาดเดาว่าคงไม่แตกต่างจากออปโป้วอทช์ที่ใช้ระบบจากกูเกิ้ลเช่นกัน

วันพลัสวอทช์

               ด้วยความที่วันพลัสวอทช์ดูจะเป็นเพียงแค่ไอเดียที่ยังไม่มีอะไรมารองรับนี้เอง เลยทำให้พวกเขามีการปล่อยข้อมูลต่างๆ ที่มักจะขัดกันอย่างการใช้แวร์โอเอสหรือคิดค้นเองก็ตาม รวมถึงล่าสุดการจากร่วมงานของบริษัทกับทางกูเกิ้ลที่ก็น่าจะช่วยเพิ่มความหวังของฝ่ายหลังที่จะผลิตนาฬิกาอัจฉริยะตัวจริงออกมาเสียที หลังจากมักจะมีปัญหาหรือมีฟีเจอร์ที่ใช้งานได้ไม่ดีนักมากตลอดหลายปีที่ผ่านมานั่นเอง

ติดตามข่าวสารอีกมากมายของเราได้ที่ ระบบปฏิบัติการ ได้ที่นี่ และ Pornhub ถูกฟ้องร้อง ให้มีการดำเนินคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ค้าประเวณี และคุกคาทางเพศ

You may also like