โทรศัพท์ รุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ดีไซน์สวยเก๋ ประสิทธิภาพล้ำเลิศ 

โทรศัพท์

ใครกำลังมองหา โทรศัพท์ มือถือมาไว้ใช้งาน หรือนำมาไว้ติดต่อสื่อสาร วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักมือถือรุ่นใหม่ที่มีราคาถูก แต่ประสิทธิภาพการใช้งานหลักล้าน ข่าวไอทีคอมพิวเตอร์ แต่ละรุ่นที่เราจะนำมาให้ท่านดูดีมีดีไซน์สวยเก๋เหมาะสมกับราคา เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากให้ความสนใจโทรศัพท์รุ่นที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้ จะเป็นรุ่นใดบ้างไปดูกันเลย 

โทรศัพท์

โทรศัพท์ มือถือรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ใช้งานได้ดี ดีไซน์สวยเก๋ 

สำหรับใครที่มีงบในการซื้อโทรศัพท์มือถือมาใช้งานไม่มาก แต่อยากได้โทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพสูง มีความคงทน มีดีไซน์สวยเก๋ สเปคตัวกล้องสามารถถ่ายภาพได้คมชัด วันนี้เรามีมือถือรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก รับรองว่าแต่ละรุ่นที่เราจะพาท่านไปดูในวันนี้ มีความสวยงามและน่าใช้อย่างมาก จะมีรุ่นใดบ้างไปดูกันเลย 

  1. Tecno Spark 8C  มือถือรุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน มีพื้นที่ในการจัดเก็บความจำ 64 GB หน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว มีกล้องหลัง 1 ตัว ความคมชัด 13 ล้านพิกเซล เป็นลักษณะ Auto Focus รับรู้แสงเร็ว บันทึกภาพถ่ายวีดีโอได้คมชัด มีกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล สามารถเชื่อมต่อบลู ดูหนังฟังเพลง เล่น LINE Facebook ได้ เปิดขายในราคา 2,690 บาท
  2. Infinix Hot 12i มือถือรุ่นนี้มีดีไซน์สวยเก๋ กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มีกล้องทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งมีความคมชัดที่จะมาเสริมภาพถ่ายของคุณให้มีประสิทธิภาพ ส่วนกล้องหน้ามีความคมชัด 8  ล้านพิกเซล มีโหมดรองรับการบันทึกภาพวีดีโอ มาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 6.6 นิ้ว มีความละเอียดของภาพหน้าจอแบบ HD สามารถดูหนังฟังเพลง ทำกิจกรรมต่างๆได้มากมาย เปิดขายในราคา 3,790 บาท
  3. Wiko T10 โทรศัพท์รุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว มีกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มีตัวโฟกัสแบบออโต้ กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล เป็นโทรศัพท์ที่สามารถเล่นเกมได้ดี เปิดขายในราคา 3,590 บาท 
โทรศัพท์

สำหรับโทรศัพท์รุ่นที่เราได้นำมาให้ท่านได้ดู เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นโทรศัพท์ที่จะเหมาะสำหรับทุกท่านที่มีงบในการซื้อค่อนข้างที่จะจำกัด แต่รับรองว่าดีไซน์ความสวยงามของโทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่นนี้สวยงามยิ่งนัก แถมยังมีประสิทธิภาพสูง ใช้งานได้อย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกๆท่านที่กำลังมองหาโทรศัพท์มาไว้ใช้งาน 

You may also like