Samsung Galaxy M12 โทรศัพท์รุ่นประหยัดตัวต่อไป พร้อมจะเปิดตัวไว้ที่สุดในช่วงต้นปี 2021

Samsung Galaxy M51

               Samsung Galaxy M12 แม้ว่าทางบริษัทซัมซุงจะพยายามผลักดันโทรศัพท์เรือธงของเขาอย่างเอส 21 นั้น แต่ทว่าพวกเขากยังไม่ลืมที่จะเตรียมเปิดตัว Galaxy M12 ซึ่งเป็นโทรศัพท์รุ่นประหยัดของค่ายเช่นเดียวกัน สำหรับเจ้าตัวนี้จะมีรูปร่างคล้ายกับตัว Galaxy A42 เช่นกัน โดยเฉพาะกล้องสี่ตัวด้านหลังที่ถูกออกมาเป็นรูปสี่เหลี่ยม อีกทั้งยังพร้อมจะเปิดตัวไวที่สุดในช่วงต้นปี 2021 หรือเดือนมกราคมข้างหน้านั่นเอง

Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy M12 นั้นก็จะมีทั้งกล้องระบบเซนเซอร์ทั้งสี่ตัวในแผงหลังพร้อมกับไฟแฟลช LED

ในส่วนของจุดเด่นต่างๆ ใน Samsung Galaxy M12 นั้นก็จะมีทั้งกล้องระบบเซนเซอร์ทั้งสี่ตัวในแผงหลังพร้อมกับไฟแฟลชแอลอีดี รวมทั้งส่วนประกอบภายนอกที่ทำจากพลาสติกเท่านั้นเพื่อลดต้นทุนและกดราคาของโทรศัพท์รุ่นประหยัดเครื่องนี้ลงไป อีกทั้งยังมีการออกแบบลวดลายของฝาหลังตัวเครื่องเป็นแบบทูโทนและมีความสะท้อนเงาให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้น เมื่อเทียบกับตัวประหยัดในค่ายอื่นๆ

โทรศัพท์ Samsung Galaxy M12

                ด้านหน้าจอของ Galaxy M12นั้น จะเป็นแบบวีนอทช์หรือรูปหยุดน้ำด้านบนเพื่อเว้นกล้องหน้าเอาไว้ ส่วนขนาดจะอยู่ที่ 6.5 นิ้ว แม้ว่าจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของตัวหน้าจอออกมาก็ตาม ส่วนรอบตัวเครื่องก็จะมีปุ่มเปิดปิดเสียงพร้อมกับระบบแสกนลายนิ้วมือด้านข้างของโทรศัพท์ อีกทั้งยังใช้การรับส่งข้อมูลผ่านสายยูเอสบีไทป์ซีและยังคงมีรูเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรมาให้อีกเช่นเคย

Galaxy M12

                ทางด้านผู้ชำนาญที่อยู่ในวงการอย่างสตีป แฮมเมอร์สโตฟเฟอร์เชื่อว่า Samsung Galaxy M12 นั้นน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางกรในช่วงต้นปีหน้าหรือ 2021 อีกทั้งคงจะเป็นโทรศัพท์รุ่นประหยัดที่จะออกมาแข็งกับตลาดกลางอย่างพวกวีโว่ ออปโป้หรือเสียวหมี่ที่มักจะออกโทรศัพท์ในราคาเบาสเปคแรงอยู่เสมอนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอีกมากมายของเราได้ที่ ระบบปฏิบัติการ ได้ที่นี่ และ ความสำคัญของอินเทอร์เน็ต ต่อโลกในยุคปัจจุบัน ที่เราต้องการใช้กันมากที่สุด

You may also like